Thời gian
Chuyên Mục
29 kết quả phù hợp với "Tiêu thụ sản phẩm"
Thanh niên Hà Nội livestream tiêu thụ sản phẩm OCOP
Sáng 13/10, Thành đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Hà Nội tổ chức Chương trình: Livestream kết nối và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ 8.
Nhiều nữ chủ doanh nghiệp được kết nối tiêu thụ sản phẩm
Hội thảo “Phát huy vai trò của tổ chức hội phụ nữ trong tuyên truyền, kết nối sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn trên địa bàn thành phố Hà Nội" được Hội LHPN Hà Nội phối hợp với Sở nông nghiệp và PTNT Hà Nội tổ chức với mục tiêu kết nối tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp nữ làm chủ.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Nhằm chia sẻ thực tiễn và những vấn đề đặt ra trong triển khai thực hiện chương trình "Mỗi xã một sản phẩm OCOP", thảo luận các giải pháp mới thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, sáng 5/12, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, với sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương thành phố Hà Nội, và một số địa phương, Hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp.
Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiêp tiêu thụ sản phẩm
Hỗ trợ thử nghiệm các sản phẩm trong dự án khởi nghiệp tại cuộc thi 'Phụ nữ khởi nghiệp, phát huy tài nguyên bản địa' năm 2023 và các sản phẩm OCOP do phụ nữ sản xuất đang diễn ra tại Hà Nội đã thu hút rất đông khách tham quan.
Hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Nhằm hỗ trợ cho phụ nữ khởi nghiệp, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP do phụ nữ làm chủ, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội đã tổ chức chương trình “ Truyền thông phát triển, kết nối và quảng bá sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền, sản phẩm sáng tạo khởi nghiệp”. Chương trình góp phần đưa sản phẩm chất lượng, an toàn đến với người tiêu dùng.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm làng nghề Hà Nội - Viêng Chăn
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào của Đoàn đại biểu Thủ đô Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà dẫn đầu, "Hội nghị phát triển làng nghề, vùng nguyên liệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm Hà Nội - Viêng Chăn 2023" đã được tổ chức.
Quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP (ngày 03/04/2023)
Xúc tiến thương mại được coi là một giải pháp quan trọng để góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP, do đó để đa dạng các kênh phân phối tiêu thụ, lưu thông hàng hóa, thời gian qua thành phố đã có nhiều giải pháp, cũng như kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn...
Không tiêu thụ sản phẩm gia cầm không rõ nguồn gốc
Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam (VIPA) vừa có công văn gửi các doanh nghiệp, đơn vị thuộc Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam về việc phòng chống dịch cúm gia cầm.
Bài toán tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
(HanoiTV) - Tham gia liên kết chuỗi giúp người chăn nuôi đảm bảo được đầu ra và không bị thương lái ép giá.
Xúc tiến quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Các hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP góp phần đưa sản phẩm OCOP của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung tới người tiêu dùng.
Ứng dụng số trong phân phối và tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Công nghệ 4.0 đã thay đổi phương thức giao dịch cho các mặt hàng nông sản.
Tạo dựng cơ hội kích cầu tiêu thụ sản phẩm thủ công
(HanoiTV) – Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, các làng nghề truyền thống Hà Nội chịu không ít tác động tiêu cực. Giải quyết những khó khăn, đặc biệt trong tiêu thụ sản phẩm thủ công, các cơ quan chức năng thành phố cũng đã và đang có nhiều biện pháp hỗ trợ, đồng hành để tạo thêm nhiều cơ hội quảng bá tiêu dùng sản phẩm.
Khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm thủy sản an toàn
(HanoiTV) - Phát triển thủy sản theo hướng bền vững là hướng đi mà ngành nông nghiệp thủ đô đang tập trung triển khai. Trong đó, nuôi trồng thủy sản an toàn và đầu ra sản phẩm được coi là hai yếu tố quan trọng hàng đầu. Tuy nhiên, việc nuôi trồng thủy sản an toàn lại đang gặp khó khăn chính từ đầu ra sản phẩm.
Hà Nội kết nối tiêu thụ sản phẩm cam Hà Giang
(HanoiTV) - Hội nông dân tỉnh Hà Giang đã phối hợp cùng hội nông dân thành phố Hà Nội trong việc quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP tại thị trường thủ đô, đặc biệt là cam đặc sản của tỉnh Hà Giang.
Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm gạo chất lượng
(HanoiTV) - Nhằm đẩy mạnh lúa Japonica, hàng hóa chất lượng, tìm đầu ra ổn định, năm 2020, Trung tâm PTNN Hà Nội đã xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm gạo chất lượng khu Cháy cho HTX sản xuất, kinh doanh nông nghiệp Đoàn Kết, huyện Ứng Hòa.
Hà Nội: Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nhãn chín muộn
(HanoiTV) - Năm nay nhãn chín muộn của Hà Nội được mùa, sản lượng cao hơn nhiều so với năm ngoái. Tuy nhiên do tác động của dịch Covid-19, đầu ra của nhãn cũng gặp nhiều khó khăn. Để giúp bà con nông dân tiêu thụ sản phẩm, Hà Nội đang đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, kết nối thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu tránh tình trạng được mùa mất giá cho nông dân.
Quản lý an toàn thực phẩm: Hướng đi mới cho tiêu thụ sản phẩm thịt lợn an toàn được sản xuất theo chuỗi
(HanoiTV) - Chuỗi liên kết sản xuất thịt lợn, thịt mát, thịt cấp đông
Nông nghiệp xanh: Nâng cao vai trò kết nối trong tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
(HanoiTV) - Các mô hình nông nghiệp công nghệ cao gặp khó khăn khi thuê đất sản xuất
Khó khăn trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hữu cơ
Tính đến năm 2016, Việt Nam có 43.000 ha diện tích đất đang canh tác theo phương pháp hữu cơ đem lại doanh thu hơn 20 triệu USD/năm. Việt Nam cũng trở thành 1 trong 10 quốc gia có diện tích sản xuất hữu cơ lớn nhất Châu Á. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, sản xuất và tiêu thụ các mặt hàng nông sản hữu cơ ở nước ta vẫn còn gặp không ít những khó khăn. Vậy nguyên nhân là do đâu?